logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Bộ quà tặng – nghệ thuật "phù phép" dịp bình thường thành sự kiện đặc biệt



Sở hữu được ngôi nhà mình hằng ao ước, bạn có cảm giác vỡ òa vì vui sướng? Có điều, cảm xúc này chưa chắc sẽ... tiếp tục sau vài tuần hoặc vài tháng. Bởi khoa học và thực tế đã chứng minh: trải nghiệm trong cuộc đời mang lại nhiều hạnh phúc lâu dài hơn so với đồ đạc/vật chất. 

Tuy nhiên, việc sở hữu ngôi nhà đó sẽ trở thành kỷ niệm đầy dư âm khi chủ thầu/người bán tặng bạn bộ quà tặng tri ân gồm vài món được phối kết hợp tinh tế và ý nghĩa. Ví như cuốn sổ note xinh xắn quảng bá sản phẩm/thương hiệu có kèm chiếc bao da đựng hộ chiếu sang trọng, tiện ích được xếp trong hộp quà cao cấp chẳng hạn. 



Khi ấy, cả ngôi nhà lẫn món quà đều thấm đượm trải nghiệm đẹp đẽ. Theo đó, chúng sẽ khiến bạn khó lòng quên được dịch vụ hoàn hảo của doanh nghiệp và còn là khởi điểm dẫn lối cho những cảm xúc tuyệt vời tiếp theo... BỞI, ĐỈNH CAO CỦA NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ CHÍNH LÀ "PHÙ PHÉP" MỖI DỊP BÌNH THƯỜNG THÀNH SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA.


Những tháng cuối năm là khoảng thời gian tất bật, "đau đầu" trong vấn đề lựa chọn quà tặng cho nhiều hoạt động, sự kiện kỷ niệm thành lập công ty, đại hội, tân gia, chúc mừng... Hãy để Thịnh Đạt đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của bạn bằng chiến lược quà tặng độc đáo – khác biệt – ấn tượng nhất nhưng có chi phí hợp lý nhất!

Đặc biệt, với Nhà máy Vỏ hộp cao cấpXưởng Đồ da cao cấp, Thịnh Đạt đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp tay nghề thủ công tinh xảo để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mọi đơn hàng từ đơn chiếc đến số lượng lớn trong thời gian gấp rút.

Một số hình ảnh hậu trường sản xuất sản phẩm bao da đựng hộ chiếu của Xưởng Đồ da cao cấp Thịnh Đạt (Km 10+500, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội): 















 
Bài viết khác