Sáng tạo với nón bảo hiểm

21/09/2018 | 07:01:06 PM +7
  

Các bạn thân mến, đã từ rất lâu rồi, chúng ta đã chuyển cái cảm giác khó chịu khi đi ra đường ngồi lên xe máy là phải đội mũ bảo hiểm sang cái cảm giác khó chịu mỗi khi ra đường mà không đội mũ bảo hiểm. Mũ bảo hiểm giờ đây, đã trở thành thời trang với đủ hình dáng, màu sắc, kích cỡ. Với bài viết này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế nón bảo hiểm cực kỳ sáng tạo và độc đáo được design bởi GOOD. Hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ được đội 1 trong những mẫu này và vi vu trên đường phố Việt Nam, mọi người sẽ phải ngước nhìn, tự hào biết dường nào.

Nón/mũ  bảo hiểm ngày nay được coi là vật bất ly thân của những người đi xe 2 bánh, sự tác động của nó dến đời sống con người không hề nhỏ. Ngày xưa khi bắt đầu có luật đi xe gắn máy phải đội mũ/ nón bảo hiểm người tiêu dùng cảm thấy khó chịu, ngày nay thói quen ra đường mang theo mũ bảo hiểm đã cho thấy ý thức chấp hành luật giao thông của dân ta tăng lên nhiều. Nó không chỉ là sản phẩm bảo vệ người tham gia giao thông, mà nó còn là thời trang cho cuộc sống hiện đại. 
Có rất nhiều hãng mũ/ nón bảo hiểm ra đời và cũng có rất nhiều sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm.  Nhân dịp này các Ngân hàng, công ty đã nhìn thấy cơ hội quảng bá sản phẩm của mình trên chính chiếc mũ/nón bảo hiểm đó và "tự nhiên" nó trở thành vật phẩm quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt để tặng khách hàng và cũng không phải khách hàng nào cũng biết cách phân biệt mũ/nón bảo hiểm đạt chuẩn.
Chạy theo cơ chế thị trường, quảng bá bằng nhiều mục đích các doanh nghiệp đã biến người tiêu dùng thành biển hiệu di động giá rẻ, mất an toàn một cách kiên cưỡng mà ở đó họ không hiểu hoặc không muốn hiểu khách hàng sẽ nhìn nhận sản phẩm quà tặng của họ để đánh giá chính thái độ,uy tín, chất lượng, sản phẩm của doanh nghiệp.
Với 15 năm sản xuất, tư vấn về lĩnh vực quà tặng truyền thông quảng cáo chúng tôi thấu hiểu khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất và các thiết kế sáng tạo nhất giúp cho sự quảng bá thương hiệu của khách hàng lên một tầm cao mới đó là tầm cao của sự TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG và BẢO VỆ KHÁCH HÀNG như chính thương hiệu của mình. 
Thinhdat giới thiệu một số mẫu thiết kế mũ/nón bảo hiểm độc đáo để quý khách chiêm ngưỡng.

Ý tưởng thiết kế từ quả dưa hấuheart

Em đội cả quả đất, nên tất cả đều bình thường laugh

ý tưởng thiết kế từ của bóng tenischeeky

Nông nghiệp phát triển angel

 trái bóng golf  bay xa nhất, dài nhất laugh


Có thể bị côn an bắt vì không đội mũ bảo hiểm cheeky

Hói không phải vấn đềenlightened

Phơi não ra ngoài mà vẫn an toànwink

Thời tranh kim cương yes vì bạn toản sáng
Thinhdat.vn - Nhà tư vấn chiến lược về quà tặng truyền thông/ quảng cáo




 

Các tin khác
Người Nhật đã dạy cả thế giới về cuộc sống cân bằng, đơn giản và hạnh phúc qua 11 điều sau đây

Người Nhật đã dạy cả thế giới về cuộc sống cân bằng, đơn giản và hạnh phúc qua 11 điều sau đây

Người Nhật vẫn luôn khiến cả thế giới thán phục về lối sống, nghệ thuật, văn hóa. Và nhìn họ ta có thể học hỏi được rất nhiều thứ..

Lá thư dạy con thức tỉnh bậc làm cha mẹ: Con hãy nhớ rằng, thế gian này không có bữa ăn nào là miễn phí

Lá thư dạy con thức tỉnh bậc làm cha mẹ: Con hãy nhớ rằng, thế gian này không có bữa ăn nào là miễn phí

Với vô vàn công việc của nhà lãnh đạo, Tôn Vận Tuyền (cựu Thủ tướng Đài Loan) vẫn dành thời gian để giáo dục con cái, mong chúng sẽ..

Óc lanh lợi

Óc lanh lợi

Bạn trai biết để chọn vợ, đừng lấy mấy đứa không biết làm việc nhà, con cái mình sau này sẽ khờ khạo. Con gái phải lựa trai có ý..

Giáo sư Standford tiết lộ bí quyết để sống hạnh phúc và thành công hơn, điều này ai cũng có nhưng không phải ai cũng biết tận dụng

Giáo sư Standford tiết lộ bí quyết để sống hạnh phúc và thành công hơn, điều này ai cũng có nhưng không phải ai cũng biết tận dụng

Nếu bạn muốn một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn, thì bạn phải đấu tranh với những suy nghĩ tiêu cực tự nhiên trong não bộ..

Con gái, mẹ và thần tượng

Con gái, mẹ và thần tượng

Chỉ cần con gái có nghị lực, có niềm tin vào bản thân và cuộc sống, biết vị tha, biết hy sinh, biết yêu thương người khác thì cuộc..

Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Ồ, cuộc đời cũng như hơi thở vậy thôi. Ta không thể hít một hơi dài quá khả năng của mình. Nhưng ta có thể hít sâu hết khả năng của..

Ý chí

Ý chí

Người nào vốn không có thói quen hành xử theo cảm xúc, luôn biết sống sâu sắc với thực tại và nhìn lại bản thân mình, từng trải qua..

Điều Con Người cần nhất

Điều Con Người cần nhất

Đôi khi bạn phải ngạc nhiên về những người mà bạn yêu quý. Sự an nhiên nơi tâm hồn họ. Những quyết định đơn giản mà quyết liệt. Sự..