logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

THỊNH ĐẠT - NHÀ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VỀ QUÀ TẶNG TRUYỀN THÔNG/QUẢNG CÁO

Trên hành trình 15 năm thành lập và phát triển, sản phẩm do Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt cung cấp được tín nhiệm – đánh giá cao về ý tưởng, chất lượng, tính năng tiện ích – thông minh, cách sử dụng dễ dàng cũng như chí phí phù hợp với ngân sách của từng đối tượng khách hàng.

Quà tặng, quà biếu, vật phẩm truyền thông/quảng cáo của Thịnh Đạt không chỉ mang lại niềm hạnh phúc, lan tỏa những thông điệp đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, chúng còn thúc đẩy việc gia tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp, và tô đậm dấu ấn về thương hiệu ở trong tâm trí đối tác – người tiêu dùng.

Thịnh Đạt luôn tập trung nghiên cứu theo chiều sâu nhằm xây dựng chiến lược quà tặng hiệu quả với mỗi khách hàng, và không ngừng hoàn thiện mình để đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu. Chúng tôi hân hạnh được xem là NHÀ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VỀ QUÀ TẶNG TRUYỀN THÔNG/QUẢNG CÁO, dẫn đầu chất lượng – dịch vụ – sự sáng tạo trong cộng đồng các doanh nghiệp quà tặng tại Việt Nam.

Quá trình hoạt động

2003

Thành lập công ty, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhập khẩu như: Quà tặng, quà biếu cấp quốc gia; Quà tặng, quà biếu cho các doanh nhân; Quà tặng lưu niệm, thương mại, vật phẩm quảng cáo... cao cấp từ Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc...

2005

Phân phối độc quyền bút Crocodile và Duke

2006

Cung cấp chính thức quà tặng cho Hội nghị APEC tại Việt Nam.

2008

Phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Regal và Picasso.

2010

Mở rộng hệ thống tại các tỉnh thành, khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM.

2012

Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được chọn tham gia Gift Show Nhật Bản (tổ chức tại Tokyo).
Được thương hiệu văn phòng phẩm và đồ da cao cấp Grandluxe (Singapore) lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

2013

Là nhà cung cấp bút ký duy nhất cho Lễ ký Chứng thực sửa đổi Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

2014

Phát triển các sản phẩm cao cấp mới, đặc biệt là bút Jacobin

2015–2017

Tập trung phát triển các sản phẩm cao cấp bằng vàng 24K.
Tháng 9/2017: Ra mắt website phiên bản mới, showroom – văn phòng mới tại Hà Nội, và nhà xưởng khép kín (Hòa Lạc, Hà Nội).

Mục tiêu

Thịnh Đạt hướng tới việc trở thành một doanh nghiệp định hướng, tư vấn và cung cấp các sản phẩm quà tặng – vật phẩm quảng cáo uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

  • Định hướng và cung cấp các sản phẩm quà tặng, vật phẩm quảng cáo trong thời gian ngắn nhất, chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm cho khách hàng và đối tác.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác. Để có được những thành công và phát triển trong thời gian qua, Thịnh Đạt tự hào là nơi hội tụ của không chỉ những thương hiệu nổi tiếng và còn là nơi hội tụ của những người trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết.