logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

10 thiết kế ô (dù) quà tặng quảng cáo được mọi người yêu thích nhất

 
Hãy chuẩn bị cho bất kỳ thời điểm thời tiết mưa nắng bất thường nào, bất kể bạn đang đi đâu, ở đâu, bằng một trong những chiếc ô siêu bền này.

Không những chúng có nhiều màu sắc và thiết kế phù hợp với bất kỳ tổ chức doanh nghiệp hay thành viên gia đình nào, mà còn có nhiều tính năng tự động mở, với các khung dù tỏa ra vững chắc, và còn có khả năng đảo ngược để chống lại các cơn gió mạnh. 
 
Ô cầu vồng (Saiveina SV1258)


 

 
 
Tận hưởng tất cả các màu sắc rực rỡ của cầu vồng, ngay cả khi mặt trời không tỏa nắng, bằng cách sử dụng chiếc ô siêu độc đáo và dễ thương này. Chất liệu nhựa PE tái chế sẽ khiến việc sử dụng chiếc ô này trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường. Bộ khung ô được làm bằng những thanh nhôm bền chắc với 16 nhánh tỏa ra các hướng sẽ duy trì sự toàn vẹn về cấu trúc tán ô.

 
Ô siêu mỏng của hãng Kolumbo (Kolumbo UltraSlim WindMaster)

 

 
 
Chiếc ô này tự hào có một hệ thống khung được sáng chế sao cho có thể trở lại hình dạng ban đầu khi gặp những cơn gió thổi mạnh. Chúng đã được thử nghiệm và kiểm tra bằng tay tại mỗi bước của quá trình sản xuất để đảm bảo độ bền lâu dài.

 
Ô hãng Kung Fu Smith KF7002

 

 
 
Chiếc ô này được làm bằng tay cầm bằng da hình chữ J rất dễ dàng cầm nắm sử dụng và có hệ thống chống rung gió được xây dựng từ thép không rỉ chắc chắn, giúp tăng khả năng chống chịu và chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 
Ô CrownCoast Windproof

 
 
Nếu thời tiết ẩm ướt của mùa mưa khiến bạn cảm thấy phiền muộn, thì chiếc CrownCoast Windproof với họa tiết bầu trời trong xanh rất thoải mái dễ chịu có thể làm bừng sáng tâm trạng của bạn. Chúng cung cấp cho bạn sự bảo vệ tối đa khỏi những cơn mưa nặng hạt, nhờ vào sự kết hợp của màu xanh bầu trời in trên tán ô và khả năng chống chịu được những cơn mưa giông khắc nghiệt sức gió lên đến 60 dặm một giờ.
 

Ô Repel Easy Touch


 

 
 
Nếu bạn cần một cái gì đó đủ nhỏ để nhét vừa với một chiếc ba lô với trọng lượng nhẹ để thuận tiện mang theo cả ngày mà không cần phải lo lắng, thì hãy tham khảo chiếc ô Repel Easy Touch. 9 thanh sắt bằng sợi thủy tinh dẻo và linh hoạt của nó ngăn không cho ô bị đảo ngược khi gặp cơn gió mạnh.
 
Ô gấp ngược

 

 
 
Chiếc ô gấp ngược bao gồm một tay cầm dạng chữ C, giúp bạn rảnh tay để làm những công việc khác như check điện thoại, cầm máy ảnh hay bồng bế trẻ em. Thiết kế mở ngược mới mẻ hiện đại giúp khi gập ô nước mưa không bị chảy vào người bạn hoặc các vật dụng khác như những thiết kế truyền thống trước đây.
 
Ô Gustbuster Metro
 
Chiếc ô này cung cấp một mái vòm rộng tới 43 inch với hệ thống nút gập và mở tự động. Khung ô tỏa thành hình lục giác và trục được gia cố cực kỳ vững chãi để ngăn ngừa sự uốn cong và gãy, trong khi vỏ bọc đi kèm cho phép người sử dụng mang theo thuận tiện hơn.
 
Ô Collar and Cuffs London
 
Cực kỳ hoàn hảo cho người sử dụng khi gặp mưa nặng hạt bất chợt, chiếc Collar và Cuffs London có lõi là một tấm chắn kép gấp đôi với hai lớp vải dù đan xen với nhau được thiết kế để tránh những tổn hại có thể xảy ra do đảo ngược vì gió mạnh.
 
Ô LifeTek Kingston 54

Được chế tạo với thiết kế thanh lịch để sử dụng hàng ngày, chiếc ô LifeTek Kingston 54 là một giải pháp phòng chống mưa lớn được trang bị với một tay cầm bằng cao su chắc chắn;với cơ chế tự động mở. Vật liệu Teflon chống thấm nước cực mạnh, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn luôn khô ráo khi sử dụng chiếc dù này..
 
Ô thiết kế cho người đi du lịch AOG

 

 

Với trục và khung ô được làm từ sợi thủy tinh tinh khiết, ô thiết kế cho người đi du lịch AOG giữ vững lợi thế  cạnh tranh khi nói đến độ bền và khả năng chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chiếc quai vải màu xanh giữ tán ô được gọn gàng khi không sử dụng.

> > Danh sách các mẫu Ô dù hot nhất 2018

Thịnh Đạt gifts
Bài viết khác