logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

BIDV – Gắn kết khách hàng từ Hương vị


Từ nghiên cứu của dự án, BIDV đặt ra mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu BIDV đến gần khách hàng hơn - một ngân hàng tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu kịp thời nhu cầu của khách hàng.
 

BIDV đã tìm đến "người bạn - Đối tác lâu năm" là Thịnh Đạt tư vấn một món quà vừa truyền tải được thương hiệu đến khách hàng vừa thay lời BIDV gửi tới khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất.
 

Người ta thường nói " Miếng trầu là đầu câu chuyện thì nay thay vào đó là tách trà mở đâu cho một sự hợp tác bền vững". Thịnh Đạt đã gợi ý "Bộ Ấm chén TRẮNG SỨ" đẹp từng chi tiết:
 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

+ ĐẸP, mịn, trắng sứ mát lạnh làm nổi bật lên Logo BIDV khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.
+ Thiết kế sang, tinh tế, màu trắng sứ làm nổi bật lên viền vàng ánh kim như nâng niu từng giọt trà tỏa khói.
+ Tách trà là một món quà truyền thống không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ, người già và trẻ nhỏ đều uống trà, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
+ Món quà gần gũi bình dị, thân thiết với khách hàng.
 

Thịnh Đạt luôn cố gắng hết mình để thấu hiếu mong muốn của BIDV nhất. Thời gian gấp rút nhưng với sự tận tâm được trực tiếp chuẩn bị, KSC từng chi tiết, món quà Bộ Ấm chén sứ trắng như dành cho BIDV gắn kết với Khách hàng trỏ thành một đại gia đình luôn gắn bó và đồng hành trong tương lai.

 

Thịnh Đạt Gifts

Bài viết khác