logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Phúc, Lộc, Thọ vàng – Tân niên viên mãn


Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tượng Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là một trong những sản phẩm quà tặng phong thủy mang tính xu hướng của năm 2018, mang nhiều ý nghĩa tài lộc, may mắn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được sản phẩm vàng thật chất lượng và bài trí đúng cách để tượng Tam Đa phát huy tối ưu tác dụng phong thủy. 

Thịnh Đạt sẽ tư vấn và cùng bạn khám phá quà tặng phong thủy Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ hot nhất của mùa Tết Nguyên đán này nhé!

 
Bộ tượng Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ có 2 loại: cỡ lớn: 21x4,5x11,5cm và cỡ nhỏ: 15,5x3x7cm. Chất liệu làm bằng vàng sa khoáng. 

Vàng sa khoáng là một loại vàng nguyên chất tồn tại ở dạng hạt nhỏ li ti lẫn với cát, đất, quặng kim loại khác... và con người thường phải dùng phương pháp thủy lực để khai thác trong tự nhiên.

Như các bạn có thể thấy, mỗi bộ tượng đều được tạo hình sinh động, gần gũi và tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ như nét mặt, biểu cảm, nếp gấp trên trang phục, thế đứng...  

Tượng Phúc – Lộc – Thọ (Tam Đa) có ý nghĩa mang đến niềm hạnh phúc, may mắn, nguồn tài chính thịnh vượng cùng cuộc sống trường thọ và thành công viên mãn cho gia chủ, như chính cái tên của 3 vị hỷ thần này. 

Cần bài trí tượng cạnh nhau, không được tách rời, theo thứ tự từ trái qua phải (Phúc – Lộc – Thọ) tại phòng khách, phòng làm việc, quầy kinh doanh... Bạn nên hướng mặt Tam Đa ra phía cửa chính để phát huy tối ưu tác dụng phong thủy cho doanh nghiệp/gia đình.
 
An Nhiên/Thịnh Đạt Gifts
Bài viết khác