logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Vàng 24K – Biểu tượng vương quyền: Hiểu đúng & đủ


Vàng 24K có khác vàng 9999 không, hay 2 loại là 1?

Tranh vàng 24K 3D, ly pha lê đúc vàng lá 24K, các sản phẩm vàng 24K... của Thịnh Đạt có tỉ lệ vàng như thế nào? Nếu sở hữu những mặt hàng này rồi bán lại/sang nhượng trên thị trường thì giá cả ra sao?

Đó là một số câu hỏi chúng tôi thường gặp trong quá trình tư vấn quà tặng vàng 24K đến khách hàng. Thực tế, chính vì còn khá mù mờ về tính chất, đặc điểm... của các sản phẩm vàng 24K nên có một số người tiêu dùng cảm thấy mơ hồ, hoặc chưa bài trí đúng cách và khiến chúng phát huy tối đa giá trị phong thủy.




Ly rượu vàng 24K mã CD01 và CD03 của Quà tặng Thịnh Đạt

K là ký hiệu viết tắt của Karat – đơn vị đo độ tinh khiết của vàng. Vàng 24K là vàng tinh khiết nhất với độ tinh khiết đạt 99.99%, tương tự như vàng 9999. Vì thế, vàng 9999 cũng có thể gọi là vàng 24K và được gọi chung là vàng ròng/vàng 10 tuổi. 1 chỉ vàng 24K có thể dập thành 1.000 tờ vàng lá 24K (tương đương diện tích hơn 1m²). 

Các chi tiết trong Tranh vàng 24K của Thịnh Đạt được làm nổi theo không gian 3D và quy trình phủ vàng 24K lên bề mặt tinh xảo, kỳ công, chuẩn xác nhằm đảm bảo cho vàng bám – phủ kín đều. Thành phẩm có độ sáng, bóng, sắc nét, nổi bật các chi tiết và hút mắt người thưởng thức. Phần mạ này rất dày dặn, chiếm tỉ lệ ít nhất 60-62% diện tích bề mặt (kết quả kiểm định bằng máy), trong khi sản phẩm cùng loại của một số nhà cung cấp khác chỉ đạt tối đa không quá 20%.





Tranh vàng 24K 3D "Phú quý khởi hà"



Tranh vàng 24K 3D hoa hồng (kích thước 13x13cm) và hoa phong lan (26x13cm)
 
Bên cạnh đó, các sản phẩm vàng 24K sử dụng nghệ thuật điêu khắc sơn mài bằng sợi và cắt lồng cũng được xem như những kiệt tác nghệ thuật chế tác hoàn toàn thủ công trong hàng tháng trời. Với các phiên bản giới hạn, chúng thể hiện giá trị đỉnh cao, trình độ thẩm mỹ và tay nghề bậc thầy của người nghệ nhân. 

Vàng ròng được mệnh danh "Vua của Kim loại – Kim loại của các Vua", sở hữu nguồn năng lượng cát tường, có thể giải trừ các luồng khí xấu. Ngoài mục đích trang trí, quà tặng/biếu, các tác phẩm còn mang lại ý nghĩa phong thủy: giúp gia chủ dồi dào tài lộc, an khang, hạnh phúc, thăng tiến công danh, kích hoạt vượng khí chủ về phú quý – tình duyên – học vấn... 

Tranh vàng 24K 3D Hoa sen

Tranh vàng 24K 3D "Bình an đại cát"


Tranh vàng 24K 3D "Phú quý cát tường"

Tranh hoa hồng vàng 24K 3


Tranh hoa phong lan vàng 24K 3D 

Do đó, khi sang nhượng trên thị trường, quà tặng vàng 24K không chỉ giữ nguyên mà còn làm gia tăng giá trị vật chất cũng như thẩm mỹ – nghệ thuật cho chủ nhân, với độ bền tối thiểu 20–30 năm. Và khi thực sự hiểu đúng – đủ về biểu tượng vương quyền này, liệu bạn có thể "dũng cảm" mua đi bán lại cho người khác nữa hay không?
 
Kinh Văn/Thịnh Đạt Gifts
Bài viết khác