logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Bộ quà tặng sổ da – bút Thịnh Đạt: Tiếp nối lòng biết ơn...


Lòng biết ơn là thái độ rung cảm chân thành trước một sự hiến tặng, được ghi khắc sâu đậm trong tâm và có ý muốn đền đáp bằng cách này hay cách khác trong tương lai. Khi được phát sinh, năng lượng biết ơn không những tạo nên sự điều hòa trong các mối liên hệ mà còn có công năng đánh thức từng hạt giống cao quý trong tâm hồn, và đốt cháy các năng lượng độc hại (nếu có)...

Hộp quà tặng bút – sổ da Thịnh Đạt là kết quả "song kiếm hợp bích" đong đầy ý nghĩa giữa Nhà máy sản xuất Vỏ hộp cao cấp Thịnh Đạt và Xưởng Đồ da cao cấp Thịnh Đạt. Vỏ hộp ép nhũ vàng, bút khắc và sổ còng bìa da ép nhiệt – in thông điệp được thiết kế hài hòa, tinh tế, sắc sảo đến từng đường nét, góc cạnh theo nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. 

Theo đó, lời bày tỏ sâu lắng "Tri ân người thầy THP" trở nên nổi bật, hút mắt và mạnh mẽ nhân lên sự đáp đền – tiếp nối đạo nghĩa "Uống nước nhớ nguồn".








Thông qua gift sets này, có lẽ là, giống như những nhánh sông hòa vào dòng chảy đẹp đẽ của dịp lễ 20/11, cả khách hàng lẫn Thịnh Đạt đã phần nào hiện thực hóa được lời chia sẻ tâm huyết của một tác giả nổi tiếng: "Nếu người Việt Nam nào cũng luôn biểu lộ lòng biết ơn nhau thì vết thương nào cũng chữa lành, khó khăn nào cũng vượt qua, và đỉnh cao nào cũng vươn tới. Đỉnh cao nhất của dân tộc thuộc dòng giống Lạc Hồng chính là tình huynh đệ vững bền, mà không có bất cứ chủ thuyết hay thế lực nào có thể chia cắt nổi!"
Bài viết khác