logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Top 4 nhóm quà tặng quyến rũ mọi bóng hồng dịp 20/10


Mỗi món quà trong 4 nhóm sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho người được tặng những trải nghiệm sống phong phú: từ uống trà, thưởng tranh, viết lách... cho đến việc hòa mình vào hệ sinh thái IoT và làm lan tỏa niềm vui sống an nhiên!
 
1. Quà tặng công nghệ
 

 

Trong thời đại kỷ nguyên số, một điều không mấy khó hiểu là các chị em luôn hân hoan trước những sản phẩm công nghệ thông minh, tiên tiến và tiện ích. Bình nước Hydrogen, bình nước sứ xương và cốc thông minh CloudCUP không chỉ tạo ra nước giàu Hydro (có tính kiềm cao), giúp nữ giới tăng cường sức đề kháng và duy trình vẻ đẹp sức sống thanh xuân mà còn có thể thiết kế lịch trình uống nước hợp lý, khoa học mỗi ngày với từng đối tượng người dùng. 
 

Bên cạnh đó, các dòng sổ/cặp/ví đa năng bằng chất liệu da cao cấp tích hợp USB; giá để iPad/tablet/smartphone; pin sạc dự phòng; kết nối OTG (On The Go – công nghệ cho phép người dùng kết nối điện thoại của mình với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, thẻ nhớ, USB, tay cầm chơi game...)  và sổ note cũng rất dễ dàng làm phái đẹp "rơi vào lưới tình".

Xem thêm sản phẩm tại link: http://thinhdat.vn/qua-tang-cong-nghe/

2. Quà tặng văn phòng phẩm
Bút và sổ giống như người bạn chứng kiến và đồng hành cùng với quá trình trưởng thành nhân cách của mỗi con người. Với nữ giới (đặc biệt là dân công sở), phần lớn công việc, hoạt động, kế hoạch... của họ không thể thiếu được bộ sản phẩm văn phòng này.




Tại Thịnh Đạt, sổ tay Grandluxe – bút Regal là hai thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng luôn nhận được sự ưu ái và hàng loạt lời khen đầy thiện cảm của khách hàng trong giới chính trị gia, doanh nhân... cho đến các quý cô văn phòng cầu tiến. Cùng với "cặp đôi hoàn hảo" này, họ có thể thỏa sức sáng tạo hay viết nên thành công cuộc sống. 

Xem thêm sản phẩm tại link: http://thinhdat.vn/grandluxe/ – http://thinhdat.vn/regal/

3. Quà tặng cao cấp vàng 24K 
Với "một nửa thế giới" là các bà, các chị, các mẹ, hoặc cấp trên/đối tác VIP, sản phẩm vàng 24K thể hiện gu thẩm mỹ – tâm lý nhạy bén, tinh tế, tình cảm yêu thương/kính trọng của người tặng và địa vị/đẳng cấp của người nhận.






Các loại tranh hoa 3D bằng vàng 24K (vàng nguyên chất 9999): hồng, hướng dương, tulip, phong lan, thủy vu hay hộp chocolate mạ vàng 24K, hoa hồng vàng 24K, hoa cẩm chướng 24K, tranh vàng 24K "Hoa khai phú quý", Chim công – Hoa mẫu đơn, Đào trường thọ... không chỉ làm nổi bật không gian trang trí mà còn có tác dụng kích hoạt vượng khí, mang đến cho gia chủ cuộc sống an khang, thịnh vượng... 

Xem thêm sản phẩm tại link: http://thinhdat.vn/qua-tang-cao-cap-vang-24k/

4. Đồ pha trà trà pewter 

Từ xưa đến nay, pewter được coi là vật dụng lưu giữ hương vị – màu sắc của trà tốt nhất. Nghệ thuật chế tác pewter thủ công tinh xảo, chau truốt đến từng chi tiết và phương pháp hút chân không – làm kín nắp giúp sản phẩm không lẫn tạp chất, kín hơi – thông khí tốt, chống ẩm, bảo quản trọn vẹn sắc – hương – vị của trà. Tất cả những vẻ đẹp, công năng và sự tiện dụng sẽ khiến sản phẩm trở thành nhân tố không thể thiếu trong bữa tiệc trà, giúp các bóng hồng an nhiên tận hưởng cuộc sống thanh thoát, ung dung.

Xem thêm sản phẩm tại link: http://thinhdat.vn/pewter/
Bài viết khác