logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Quà tặng 20/10: Sản phẩm nào thuộc Top bán chạy tại Thịnh Đạt?


Dịp 20/10 năm nay, sổ tay Grandluxe (Singapore) là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu hướng quà tặng trải nghiệm và sang trọng bán chạy nhất tại Thịnh Đạt. 
 

"Hiện tượng" này không mấy khó hiểu, bởi 3 lý do chủ yếu sau đây:

Với tính ứng dụng cao, được tối ưu hóa để đáp ứng mục đích phong phú của người dùng (ghi chép, phác họa, thiết kế, vẽ, lập kế hoạch, viết lách...), các sản phẩm sổ Grandluxe còn có thể tùy biến linh hoạt. Đồng thời, mức giá lại vô cùng hấp dẫn bởi Grandluxe đang áp dụng chương trình Final sale 2017: Sale off 50% toàn bộ sổ tay.










Trong ảnh là cuốn Sổ ghi chép A5 Monologue Jotter (mã 313890) màu xanh navy được khách hàng Tào Thanh Huyền (giảng viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền) lựa chọn để tặng cho một người bạn nữ chuẩn bị đi du học. 

Theo yêu cầu từ khách hàng, 313890 được Thịnh Đạt thiết kế và khắc laser mặt trước tên riêng người nhận bằng song ngữ Anh – Việt. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một món quà ý nghĩa, mang đậm dấu ấn cá nhân mà phái nữ luôn yêu thích và trân trọng!

Còn bạn, bạn đã lựa chọn được món quà  nào ưng ý cho người thương/đối tác/cấp trên... của mình nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chưa?
Bài viết khác