Cách đây 7 năm, vào một ngày của tháng 6 nóng nực tôi tiếp đón một vị khách đặc biệt lịch sự, tác phong công chức, đi xe biển 80 tại văn phòng của Quatang Thinhdat. Mở đầu câu chuyện vẫn theo phong tục người việt là ly trà ngon, với tấm lòng cởi mở, cầu thị. Sau 3-5 phút hai bên giới thiệu về nhau, vị khách mở chiếc cặp cán bộ đưa tôi một bức ảnh và nói.
hị trường bao bì bền vững dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong những năm tới liên quan đến các quy định của chính phủ và nhận thức của người tiêu dùng ngày càng tăng. Nhiều sáng kiến khác nhau đã được các nhà sản xuất bao bì thực hiện như sử dụng công nghệ trong các sản phẩm đóng gói và vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Những sáng kiến này được hỗ trợ bởi các chính phủ và tổ chức của các khu vực khác nhau. Để giảm lượng khí thải carbon, các nhà sản xuất bao bì bền vững đang có kế hoạch phát triển nhựa có thể phân hủy sinh học. Với nhận thức ngày càng cao về tính bền vững, nhiều chuyên gia về sản phẩm tiêu dùng và bao bì đã chuyển trọng tâm sang bao bì xanh. Bao bì xanh giúp giảm phát thải khí nhà kính do giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.
Go Green: Một xu hướng đang phát triển Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta hiện đang phải đối mặt với thời kỳ kinh tế khó khăn nhất trong vòng 100 năm qua như một nghiên cứu trực tuyến toàn cầu gần đây đã chỉ ra . Tuy nhiên, nhận thức về các sản phẩm thân thiện với môi trường; đang tăng.
Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia Ở Ấn Độ, hình ảnh của Tata tràn ngập khắp nơi. Du khách đến Ấn Độ dễ dàng nhìn thấy những chiếc xe du lịch hiệu Indica của Tata, xe buýt và xe tải Tata; các bảng quảng cáo truyền hình vệ tinh của Tata Sky hoặc bảo hiểm Tata AIG… trên xa lộ từ sân bay vào New Delhi. Trong thành phố, nếu ở tại khách sạn Taj, khách sẽ được uống trà Tata Tea, dùng đường Tata Sugar. Nếu đi siêu thị mua đồng hồ Titan hoặc áo quần bằng da thì cũng là tậu hàng của Tata.