logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

TẾT 2021 Bao bì -"Tet Long Vong" - Tet gifts box 2021

Thiết kế: ECH Creative Agency
Địa điểm: Việt Nam
Loại dự án: Ý tưởng
Bao bì Nội dung: Hộp quà Tết,
Vật liệu đóng gói lưu niệm / Vật liệu: Giấy Carton, Giấy chứng nhận FSC, chai thủy tinh
Quy trình in: Cắt laser

 
Giới thiệu Người
Việt Nam thường nói: “Lòng vòng đến Tết” có nghĩa là “trong nhịp sống hối hả hàng ngày, Tết đến trong chớp mắt”. “Lòng vòng” cũng được sử dụng để mô tả hành động tạo một mạch của một thứ gì đó. Hãy tưởng tượng nó giống như một chuỗi các vòng tròn.

Trăn trở rất nhiều, chúng tôi quyết định đặt tên cho bộ quà tặng Tết Nguyên đán 2021 này là “Tết Lòng Vòng”.

Không chỉ lấy cảm hứng từ sự gần gũi của ngày Tết, “Lòng vòng” còn là nét đặc trưng ý nghĩa của hộp quà Tết này. Những chiếc hộp nhỏ xinh này vừa được thiết kế để bảo vệ những món quà bên trong, vừa có thể tái chế thành nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Và voilà, bây giờ đến lượt bạn! Hãy để chính bạn mở ra những bất ngờ, những điều thú vị từ bộ quà tặng “Tết Lòng Vòng”.
 
Sự quan tâm
Ở Việt Nam, tặng quà cho nhau trong các mùa lễ hội và đặc biệt là Tết, vẫn là một trong những phong tục phổ biến nhất để bày tỏ lòng thành và những lời chúc tốt đẹp nhất đối với những người thân yêu. Tuy nhiên, những vật dụng đã qua sử dụng thường là nguyên nhân tiềm ẩn gây ô nhiễm môi trường khi không được thu gom đúng cách.
Giải pháp
Ý tưởng “Tết Lòng Vòng” hoàn thành những món quà xinh xắn theo một cách ý nghĩa hơn. Giải pháp của chúng tôi là sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cũng như tái chế các bao bì. Thật tuyệt vời hơn khi những người thân yêu của bạn có thể giữ / giữ quà của bạn lâu hơn trong suốt cả năm?!
Chức năng
Tăng trải nghiệm người dùng / Tối ưu hóa người dùng - Với phương pháp sử dụng nhãn dán để tăng trải nghiệm và tương tác, người tặng quà sẽ có thể tạo hộp quà của riêng họ.

Sử dụng vật liệu tái chế / thân thiện với môi trường - Chúng tôi sử dụng 100% giấy carton tái chế và giấy mỹ thuật được FSC chứng nhận làm vật liệu chính cho hộp quà.

Khả năng ứng dụng / Tái sử dụng - Các khối bao bì có thể được tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: làm lồng đèn, chậu cây.
Giải thích thiết kế
Bạn sẽ thấy “Tết Lòng Vòng” này vừa quen thuộc, vừa đồng thời cũng khác lạ. Mặc dù bản thân những món quà mang màu sắc truyền thống quen thuộc của Tết Nguyên đán, thì điểm khác lạ ở đây là “Tết Lòng Vòng” không bộc lộ rõ ​​ràng niềm vui Tết đặc trưng. Chúng tôi đã sử dụng mối tương quan giữa bóng tối và ánh sáng, để bày tỏ sự nghi ngờ cùng với hy vọng về một chu kỳ tăng trưởng mới vào năm 2021. Nghi ngờ và hy vọng thực sự là cảm xúc của chúng tôi trong suốt năm 2020 đầy biến động này.

Ông Roy Vũ - Giám đốc sáng tạo dự án này cho biết: “Dự án này được thiết kế dựa trên triết lý Thiết kế lấy con người làm trung tâm, theo tôi thiết kế không chỉ đẹp mà còn phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. “Bao bì của“ Tết Lòng Vòng ”tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo sự thích thú cho người dùng nhờ khả năng tương tác. Ở đây, cuộc sống cân bằng với sự đơn giản.
thinhdat.vn - Nhà sản xuất, tư vấn chiến lược về bao bì, quà tặng truyền thông/quảng cáo
Bài viết khác