Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường

28/04/2021 | 04:40:49 PM +7
  

Go Green: Một xu hướng đang phát triển Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta hiện đang phải đối mặt với thời kỳ kinh tế khó khăn nhất trong vòng 100 năm qua như một nghiên cứu trực tuyến toàn cầu gần đây đã chỉ ra . Tuy nhiên, nhận thức về các sản phẩm thân thiện với môi trường; đang tăng.

 
Peel Saver - bao bì khoai tây chiên sinh thái

Với sự gia tăng của chủ nghĩa tiêu dùng có ý thức , các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang ngày càng trở nên phổ biến. Một phần ba người tiêu dùng Vương quốc Anh cho rằng họ có mối quan tâm về nguồn gốc của sản phẩm, cách chúng được tạo ra và tác động của chúng đến môi trường như thế nào và thế hệ thiên niên kỷ cho rằng tính bền vững là một ưu tiên mua sắm cao. Vì tính bền vững hiện đang là cốt lõi của nhiều quyết định mua hàng của người tiêu dùng, nên điều quan trọng hơn bao giờ hết là các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường được các doanh nghiệp áp dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và thị phần.

Một cuộc khảo sát gần đâycho thấy cứ 3 người tiêu dùng thì có 1 người thích các lựa chọn thân thiện với môi trường và hơn 50% người tiêu dùng phản đối thực phẩm GMO. Xu hướng quan tâm đến môi trường ngày càng tăng của người tiêu dùng là một sự phát triển thú vị khi 35% người dân thậm chí sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường và 56% 'hơi có khả năng' cân nhắc việc trả giá cao hơn.
Tại sao nhu cầu về các mặt hàng Thân thiện với Môi trường lại tăng lên?

Sự gia tăng chủ nghĩa tiêu dùng có ý thức có thể được lập luận là do báo chí đưa tin rộng rãi về các vấn đề môi trường toàn cầu như ô nhiễm nhựa trong đại dương của chúng ta, tác hại của rác thải bao bì và tác động chung đến quyết định mua hàng của chúng ta và một số sản phẩm nhất định đối với môi trường của chúng ta.
 
Sản phẩm thân thiện môi trường Công ty CPQT Thịnh Đạt  sản xuất 
Lợi ích của Bao bì thân thiện
với môi trường Có nhiều lợi ích rõ ràng khi chuyển sang bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Một số trong số chúng bao gồm những điều sau:
  • Dễ dàng vứt bỏ
  • Phân hủy sinh học
  • Giảm lượng khí thải carbon
  • Cải thiện hình ảnh thương hiệu của bạn và thu hút lòng trung thành
  • Nó có thể được tái chế và tái sử dụng bền vững
  • Có thể giúp bạn tiết kiệm tiền
  • Giảm chi phí vận chuyển
  • Đa năng và linh hoạt

Tương lai của các sản phẩm thân thiện
với môi trường Với các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang gia tăng, điều này khiến tương lai của ngành bán lẻ dự kiến ​​sẽ có những thay đổi lớn hơn nữa. Tuy nhiên, vẫn còn những bước phát triển cần được thực hiện. Mặc dù một tỷ lệ phần trăm cá nhân được khảo sát khẳng định họ rất vui khi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, Joe SmithGiám đốc Greanbase nói rằng “trong ngắn hạn, tôi không tin rằng các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể cạnh tranh với các sản phẩm dẫn đầu ngành hàng do giá cả của chúng. Chúng tôi vẫn đang cảm thấy những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và hai chai với giá £ 2 sẽ luôn hấp dẫn ”. Đây rõ ràng là điều có thể được thực hiện trong tương lai, và sự gia tăng giá trị đạo đức và ý thức của người tiêu dùng đối với các vấn đề môi trường là đầy hứa hẹn và kết quả là chúng ta sẽ thấy số liệu về các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường ngày càng tăng.
                                                
Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc trao kỷ niệm chương
chương trình " Phòng chống rác thải nhựa " cho  Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc  Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt 
 
Giới thiệu về Bao bì Thịnh Đạt 
Chúng tôi có nhà máy sản xuất, tiếp cận và sáng tạo nội dung. Bao bì Thịnh Đạt  tự hào với gần 20  năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và đóng gói. Chúng tôi  cung cấp bao bì đặt làm riêng, in theo yêu cầu với kiểu dáng và cảm giác sang trọng phục vụ cho nhiều loại hình doanh nghiệp và lĩnh vực khác nhau.
 

Các tin khác

"Phủ đầu rồng " Câu chuyện ít ai biết

Cách đây 7 năm, vào một ngày của tháng 6 nóng nực tôi tiếp đón một vị khách đặc biệt lịch sự, tác phong công chức, đi xe biển 80..

Thị trường bao bì bền vững toàn cầu trỗi dậy

Thị trường bao bì bền vững toàn cầu trỗi dậy

hị trường bao bì bền vững dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong những năm tới liên quan đến các quy định của chính phủ và nhận..

Trang sức MESIAC

Trang sức MESIAC

Đồ trang sức MESIAC là một thương hiệu mới đặt tại Ả Rập Xê Út, MESIAC có nghĩa là mặt trăng trong tiếng Slova....

Hôm nay, Starbucks ra mắt BỘ LY “BIẾN HÓA” cực cute fan tranh thủ rinh ngay kẻo lỡ

Hôm nay, Starbucks ra mắt BỘ LY “BIẾN HÓA” cực cute fan tranh thủ rinh ngay kẻo lỡ

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các tín đồ cuồng Starbucks hãy đến các cửa hàng gần nhất để sở hữu ngay cho mình những chiếc ly màu sắc..

Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia

Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia

Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia Ở Ấn Độ, hình ảnh của Tata tràn ngập khắp nơi. Du khách đến Ấn Độ dễ dàng nhìn thấy..

TẾT 2021 Bao bì - Bracom Mooncake Magic Giftbox 2020

TẾT 2021 Bao bì - Bracom Mooncake Magic Giftbox 2020

Hình ảnh vầng trăng thu đang nhô lên trên mặt hồ tĩnh lặng nhắc nhở chúng ta hãy gác lại cuộc sống bận rộn để tận hưởng sự quyến rũ..

TẾT 2021 Bao LÌ XÌ  - Thrive With The OX - OfDarkness

TẾT 2021 Bao LÌ XÌ - Thrive With The OX - OfDarkness

Tết Nguyên đán 2021, chúng tôi muốn thể hiện góc nhìn mới của mình qua hình ảnh Trâu - Linh vật của năm Tân Sửu 2021 trên Bao lì xì..