logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Sáng tạo với nón bảo hiểm

Nón/mũ  bảo hiểm ngày nay được coi là vật bất ly thân của những người đi xe 2 bánh, sự tác động của nó dến đời sống con người không hề nhỏ. Ngày xưa khi bắt đầu có luật đi xe gắn máy phải đội mũ/ nón bảo hiểm người tiêu dùng cảm thấy khó chịu, ngày nay thói quen ra đường mang theo mũ bảo hiểm đã cho thấy ý thức chấp hành luật giao thông của dân ta tăng lên nhiều. Nó không chỉ là sản phẩm bảo vệ người tham gia giao thông, mà nó còn là thời trang cho cuộc sống hiện đại. 
Có rất nhiều hãng mũ/ nón bảo hiểm ra đời và cũng có rất nhiều sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm.  Nhân dịp này các Ngân hàng, công ty đã nhìn thấy cơ hội quảng bá sản phẩm của mình trên chính chiếc mũ/nón bảo hiểm đó và "tự nhiên" nó trở thành vật phẩm quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt để tặng khách hàng và cũng không phải khách hàng nào cũng biết cách phân biệt mũ/nón bảo hiểm đạt chuẩn.
Chạy theo cơ chế thị trường, quảng bá bằng nhiều mục đích các doanh nghiệp đã biến người tiêu dùng thành biển hiệu di động giá rẻ, mất an toàn một cách kiên cưỡng mà ở đó họ không hiểu hoặc không muốn hiểu khách hàng sẽ nhìn nhận sản phẩm quà tặng của họ để đánh giá chính thái độ,uy tín, chất lượng, sản phẩm của doanh nghiệp.
Với 15 năm sản xuất, tư vấn về lĩnh vực quà tặng truyền thông quảng cáo chúng tôi thấu hiểu khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất và các thiết kế sáng tạo nhất giúp cho sự quảng bá thương hiệu của khách hàng lên một tầm cao mới đó là tầm cao của sự TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG và BẢO VỆ KHÁCH HÀNG như chính thương hiệu của mình. 
Thinhdat giới thiệu một số mẫu thiết kế mũ/nón bảo hiểm độc đáo để quý khách chiêm ngưỡng.

Ý tưởng thiết kế từ quả dưa hấuheart

Em đội cả quả đất, nên tất cả đều bình thường laugh

ý tưởng thiết kế từ của bóng tenischeeky

Nông nghiệp phát triển angel

 trái bóng golf  bay xa nhất, dài nhất laugh


Có thể bị công an bắt vì không đội mũ bảo hiểm cheeky

Hói không phải vấn đềenlightened

Phơi não ra ngoài mà vẫn an toànwink

Thời trang kim cương yes vì bạn toản sáng
Thinhdat.vn - Nhà tư vấn chiến lược về quà tặng truyền thông/ quảng cáo




 
Bài viết khác