Thân thiện với môi trường ảnh hưởng đến thị trường bao bì như thế nào

27/04/2021 | 11:24:30 AM +7
  

Việc các công ty có tâm lý thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến, đây là một tin tuyệt vời cho tất cả những người có liên quan. Lượng khí thải carbon thấp hơn, ít ô nhiễm hơn và cách thức hoạt động kinh doanh minh bạch hơn chỉ là một số lý do mà mọi người nên tôn vinh tư duy thân thiện với môi trường.

Một số người có thể coi đó là một nỗ lực tốn kém, nhưng trên thực tế, có rất nhiều lợi ích cho các công ty phát triển thành công. Xu hướng ngày càng tăng cho thấy người tiêu dùng thực sự phản ứng tốt với các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường và tham gia tích cực vào việc tái chế là điều quan trọng hơn bao giờ hết.

Rombus Packaging xem xét nhiều cách mà các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể ảnh hưởng đến thị trường, cho dù đó là ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp hay chỉ đơn giản là làm lung lay tâm trí của khách hàng.
 

Hình ảnh Thân thiện với
Môi trường Mức độ phủ sóng rộng rãi và một thỏa thuận gần như nhất trí về những rủi ro, nguy hiểm và nguy cơ của sự nóng lên toàn cầu đã mở ra nhiều tầm mắt trên toàn thế giới. Từng được ca ngợi là phép màu giải quyết mọi vấn đề, giờ đây mọi người đã hiểu nhựa có thể gây hại cho môi trường như thế nào, và do đó coi những loại túi nhựa và ống hút nhựa như những gánh nặng khủng khiếp đối với trái đất.

Các bãi rác ngày càng phát triển và sự xâm hại dai dẳng của đại dương đã khiến chúng ta không thể dựa vào nhựa nhiều như trước đây, thậm chí một thập kỷ trước. Với nhận thức này, những bộ óc hàng đầu của khoa học, cũng như phần lớn dân số, đã xem xét những yếu tố đóng góp lớn nhất cho ô nhiễm tiềm ẩn; các công ty và tập đoàn.

Đổi lại, các công ty đã phải nhanh chóng thích nghi với tâm lý thân thiện với môi trường hoặc mạo hiểm đi theo con đường của loài khủng long. Bằng cách chấp nhận các thực hành thân thiện với môi trường, cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường và khám phá các bao bì tiềm năng thân thiện với môi trường, thị trường nói chung sẽ ngày càng đòi hỏi các công ty phải làm đúng với môi trường. Bằng cách nỗ lực đánh bại các đối thủ cạnh tranh, các nỗ lực thân thiện với môi trường sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn nhiều, cũng như được cải thiện chung.

Chứng tỏ với thế giới rằng bạn đã sẵn sàng, sẵn sàng và có thể thích ứng với phong trào thân thiện với môi trường sẽ không làm gì khác ngoài việc cải thiện cách người tiêu dùng nhìn nhận bạn và thương hiệu của bạn. Vào cuối ngày, không cần phải nói rằng, ngay cả từ quan điểm kinh doanh thuần túy, việc có được khách hàng về phía bạn chính là điều bạn nên hướng tới.
 

Sản phẩm
thân thiện với môi trường Các thuật ngữ 'thân thiện với môi trường' và 'tự nhiên' hầu như đồng nghĩa với nhau, chủ yếu là do chúng thường được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào và có thể được tái chế hoàn toàn. Điều tuyệt vời về một thị trường đang phát triển cho các sản phẩm thân thiện với môi trường là về cơ bản mọi ngành hoặc doanh nghiệp đều có thể sử dụng các mặt hàng thân thiện với môi trường và số lượng các sản phẩm thông thường có thể được thay thế bằng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường có thể thực sự đáng ngạc nhiên.

Cảm hứng dường như nổi bật ở khắp mọi nơi, với rất nhiều ví dụ hấp dẫn được cắt xén trên khắp thế giới. Từ 'Căn phòng trong hộp' của Đức, một chiếc giường được làm hoàn toàn bằng bìa cứng tái chế, đến những thứ đơn giản như khăn giấy vệ sinh tái chế, hầu như mọi yếu tố của cuộc sống trong gia đình hoặc trong doanh nghiệp đều có thể được nâng cấp với tinh thần xanh.

Thái độ đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường đã được ghi nhận là tích cực, với một cuộc khảo sát do Survey Monkey thực hiện cho thấy trong số 1.000 người tham gia, khoảng 33% người tiêu dùng thích các sản phẩm thân thiện với môi trường và sẵn sàng trả thêm tiền để có được sự yên tâm xanh đó.

Tuy nhiên, rất khó để xác định thực sự sản phẩm nào thân thiện với môi trường, một phần không nhỏ là do nhãn mác gây nhầm lẫn hoặc gây hiểu lầm. Có rất nhiều biểu tượng khác nhau cần chú ý khi tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường, bao gồm nhưng không giới hạn ở Vòng lặp Mobius mang tính biểu tượng (ba mũi tên màu xanh lá cây cho biết sản phẩm có thể được tái chế hay không), Con dấu màu xanh lá cây (một dấu hiệu được sử dụng cụ thể để chỉ ra rằng sản phẩm an toàn cho môi trường) và Khởi động năng lượng (chủ yếu được sử dụng để biểu thị các sản phẩm điện tiết kiệm năng lượng).
 

Bao bì thân thiện với môi trường
Một trong những mối quan tâm chính đối với các sản phẩm thông thường là bao bì được sử dụng cho chúng; đặc biệt nếu chúng được cho là quá mức hoặc không cần thiết. Bao bì thân thiện với môi trường, có khả năng phân hủy sinh học cao hơn đáng kể so với các loại bao bì nhựa, đã chứng kiến ​​sự phổ biến mạnh mẽ gần đây, với một số công ty sáng tạo thực sự thúc đẩy ranh giới của những gì có thể làm với bao bì của họ.

Một số cải tiến đơn thuần bao gồm Ooho, một loại vỏ đựng nước có thể ăn được, đóng vai trò như một sự thay thế mới lạ và quyến rũ cho chai nước nhựa, Tomorrow Machine's Expansion Bowl, một giải pháp lưu trữ thực phẩm có thể mở rộng thành bát khi đổ đầy nước nóng và thậm chí cả bong bóng giấy gói hàng.

Các ứng dụng phổ biến và rộng rãi hơn của bao bì thân thiện với môi trường sẽ là ống hút giấy, được yêu thích gần như phổ biến so với các loại bao bì nhựa của chúng. Các nhà lãnh đạo trong ngành, chẳng hạn như McDonalds, đã thử nghiệm ống hút giấy một thời gian, với nhiều người khác làm theo hoặc hoàn toàn từ bỏ ống hút.

Khi những người chơi trên thị trường lớn thực hiện động thái của họ, bạn thường thấy những người khác cũng làm như vậy. Điều này cũng đúng với bất kỳ ngành công nghiệp nào, vì các ví dụ gần đây về sự thích ứng thân thiện với môi trường khác đã cho thấy H&M, ASOS và Iceland bắt đầu tìm nguồn cung cấp nguyên liệu bền vững và thực hành đạo đức hơn khi tạo ra sản phẩm của họ, với việc họ thề sẽ ngừng sử dụng dầu cọ.
 

Tương lai thân thiện
với môi trường Với những tiến bộ ổn định đang được thực hiện bởi nhiều công ty khác nhau, dường như không thể tránh khỏi việc thân thiện với môi trường sẽ sớm trở thành tiêu chuẩn. Mọi yếu tố khác của hoạt động kinh doanh đang ngày càng trở nên xanh hơn, chẳng hạn như sản xuất và tiêu thụ năng lượng, và vì vậy việc nắm bắt các sản phẩm thân thiện với môi trường và bao bì thân thiện với môi trường dường như là bước tiếp theo hợp lý.

Tóm lại, có rất nhiều lợi ích dễ nhớ và dễ yêu có thể được hưởng khi đi xanh. Bao bì dễ dàng sử dụng một lần & phân hủy sinh học, chi phí vận chuyển sản phẩm thấp hơn, giảm tổng lượng khí thải carbon của bạn và tất nhiên, hình ảnh thương hiệu hấp dẫn hơn nhiều.
jacobin
Nature and best 

Các tin khác
Cốc an toàn mùa dịch

Cốc an toàn mùa dịch

Để bảo đảm an toàn cho mùa dịch, tránh bị lây lan các loại bệnh truyền nhiễm cũng như covit -19 ngoài thực hiện nghiêm túc 5k,..

6 cách đóng gói sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình mua

6 cách đóng gói sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình mua

Tình cảm gắn bó phát triển khi mọi người sử dụng sản phẩm của một thương hiệu trong một khoảng thời gian cụ thể. Các doanh nghiệp..

Vì sao chim phượng hoàng là biểu tượng của sự tái sinh từ đống tro tàn?

Vì sao chim phượng hoàng là biểu tượng của sự tái sinh từ đống tro tàn?

Ánh hào quang tỏa chiếu, lông vũ tung phần phật và những ngọn lửa rực cháy. Sau 5 thế kỷ, một con chim cổ đại tự đốt cháy mình và..

Thiết kế bao bì hộp quà tặng sản phẩm là một phần quan trọng của hệ thống bao bì hiện đại

Thiết kế bao bì hộp quà tặng sản phẩm là một phần quan trọng của hệ thống bao bì hiện đại

Làm thế nào để phản ánh sự lịch sự và giá trị của món quà

Linh vật xuân Kỷ Hợi - Món quà hiện đại tái hiện những giá trị truyền thống

Linh vật xuân Kỷ Hợi - Món quà hiện đại tái hiện những giá trị truyền thống

Xã hội hiện đại mở rộng cơ hội giao lưu văn hóa giữa các nước, đồng thời thu hẹp không gian phát triển của các giá trị truyền..

SỔ DA VÀ VĂN HÓA VIỆT NAM

SỔ DA VÀ VĂN HÓA VIỆT NAM

Mỗi người yêu Hà Nội một cách, còn tôi yêu Hà Nội bằng cách gìn giữ, kết nối giá trị của quá khứ với hiện tại, tương lai

Sáng tạo với nón bảo hiểm

Sáng tạo với nón bảo hiểm

Các bạn thân mến, đã từ rất lâu rồi, chúng ta đã chuyển cái cảm giác khó chịu khi đi ra đường ngồi lên xe máy là phải đội mũ bảo..