Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia
Tata Tea Concept Packaging for Scandinavia
Thiết kế: Harsh Bhatt
Địa điểm: Ấn Độ
Loại dự án:
Nội dung đóng gói: Lá trà /
Chất nền bao bì bột / Vật liệu: Các tông
Địa điểm: Ấn Độ
Loại dự án:
Nội dung đóng gói: Lá trà /
Chất nền bao bì bột / Vật liệu: Các tông
Tata Tea là thương hiệu trà đóng gói lớn nhất của Ấn Độ. Ngày nay, cứ 3 hộ gia đình Ấn Độ thì có 1 hộ tiêu thụ trà từ nhiều loại thương hiệu khác nhau. Dự án là một ý tưởng giả định được thực hiện để mô tả sự hiện diện của các thương hiệu ở Khu vực Scandinavia. Khu vực này được biết đến với những thiết kế tối giản.
Các sản phẩm Trà Tata ở Ấn Độ có màu sắc rực rỡ giúp nó có mặt trên thị trường địa phương. Tuy nhiên, đối với Vùng Scandinavia, những màu này đã được chuyển tiếp nhưng theo một cách tối thiểu như các dải nằm ở dưới cùng của hộp để xác định hương vị. Bên trong là một cái túi đựng những lá trà có màu vàng bóng phù hợp với bên ngoài.
Thinhdat.vn - Nhà sản xuất, tư vấn chiến lược bao bì, quà tặng truyền thông/ quảng cáo.
Bài viết khác
- "Phủ đầu rồng " Câu chuyện ít ai biết
- Thị trường bao bì bền vững toàn cầu trỗi dậy
- Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường
- Trang sức MESIAC
- TẾT 2021 Bao bì - Bracom Mooncake Magic Giftbox 2020
- TẾT 2021 Bao bì -"Tet Long Vong" - Tet gifts box 2021
- TẾT 2021 Bao LÌ XÌ - Thrive With The OX - OfDarkness
- TẾT 2021 Bao bì - Thiết kế: Reddot Creative Agency