logo Thinh Dat
Hotline: 0904411080

Ngày 25/06/2109, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Với mục tiêu mang sản phẩm cao cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu từ nguyên liệu cao cấp, thân thiện môi trường, an toàn cho người tiêu dùng đó là tiêu chí của Thinhdat.vn trong suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển
Ông Nguyễn Ngọc Chiến, trưởng đại diện của Công ty Thịnh Đạt xúc tiến với đối tác Hàn Quốc 
Hàn Quốc là một quốc gia phát triển có nhiều dòng sản phẩm cấp cao nhưng giá thành phù hợp, đặc biệt rất thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa khi giao thương. Vấn đề bảo vệ môi trường cũng được các doanh nghiệp hàn quốc trú trọng từ rất nhiều năm trước, vì vậy họ có các nguyên liệu tốt, phù hợp với thị trường Việt Nam 
Các sản phẩm thân thiện môi trường của Thịnh Đạt được trưng bày 
Qua buổi làm việc trực tiếp và xúc tiến thương mại giữa hai bên, chúng tôi đạt được một số thỏa thuận về kim ngạch hàng hóa hai  chiều giữa hai doanh nghiệp. Đối tác Hàn Quốc đánh giá cao các sản phẩm của Thịnh Đạt cũng như định hướng phát triển các dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường mà hiện nay Thịnh Đạt đang sản xuất. 
Ngài Alex Kim - Chủ Tịch CMA Global  chia sẻ, " Chúng tôi rất vui mừng vì được xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt với Công ty Thịnh Đạt. các sản phẩm CMA global  đều là sản phẩm thân thiện môi trường và hy vọng có thể cung cấp nguyên liệu cho Thịnh Đạt sản xuất ra các sản phẩm tốt  cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Tôi rất thích thú sản phẩm của các bạn, vì thế giới xanh vì người tiêu dùng toàn cầu " 
Ngài Alex Kim, Mr Chiến, Julie Kim chụp ảnh lưu niệm 
Qua buổi xúc tiến, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến đại diện VP Thịnh Đạt tại HCM đã có lời mời Alex KimJulie Kim tới thăm nhà máy sản xuất của Thịnh Đạt. Đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa hai bên nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đẩy mạnh kim ngạch hai chiều giữa hai doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, để người tiêu dùng được dùng những sản phẩm tốt, an toàn, thân thiện môi trường mà giá thành hợp lý. 
Nguồn tin
Thinhdat.vn 
Bài viết khác