Ngày 25/06/2109, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc

02/07/2019 | 05:22:28 PM +7
  

Triển khai xúc tiến thương mại, mở rộng đối tác và tìm kiếm các nguồn nguyên liệu thân thiện môi trường ở các nước phát triển.

Với mục tiêu mang sản phẩm cao cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu từ nguyên liệu cao cấp, thân thiện môi trường, an toàn cho người tiêu dùng đó là tiêu chí của Thinhdat.vn trong suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển
Ông Nguyễn Ngọc Chiến, trưởng đại diện của Công ty Thịnh Đạt xúc tiến với đối tác Hàn Quốc 
Hàn Quốc là một quốc gia phát triển có nhiều dòng sản phẩm cấp cao nhưng giá thành phù hợp, đặc biệt rất thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa khi giao thương. Vấn đề bảo vệ môi trường cũng được các doanh nghiệp hàn quốc trú trọng từ rất nhiều năm trước, vì vậy họ có các nguyên liệu tốt, phù hợp với thị trường Việt Nam 
Các sản phẩm thân thiện môi trường của Thịnh Đạt được trưng bày 
Qua buổi làm việc trực tiếp và xúc tiến thương mại giữa hai bên, chúng tôi đạt được một số thỏa thuận về kim ngạch hàng hóa hai  chiều giữa hai doanh nghiệp. Đối tác Hàn Quốc đánh giá cao các sản phẩm của Thịnh Đạt cũng như định hướng phát triển các dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường mà hiện nay Thịnh Đạt đang sản xuất. 
Ngài Alex Kim - Chủ Tịch CMA Global  chia sẻ, " Chúng tôi rất vui mừng vì được xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt với Công ty Thịnh Đạt. các sản phẩm CMA global  đều là sản phẩm thân thiện môi trường và hy vọng có thể cung cấp nguyên liệu cho Thịnh Đạt sản xuất ra các sản phẩm tốt  cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Tôi rất thích thú sản phẩm của các bạn, vì thế giới xanh vì người tiêu dùng toàn cầu " 
Ngài Alex Kim, Mr Chiến, Julie Kim chụp ảnh lưu niệm 
Qua buổi xúc tiến, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến đại diện VP Thịnh Đạt tại HCM đã có lời mời Alex KimJulie Kim tới thăm nhà máy sản xuất của Thịnh Đạt. Đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa hai bên nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đẩy mạnh kim ngạch hai chiều giữa hai doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, để người tiêu dùng được dùng những sản phẩm tốt, an toàn, thân thiện môi trường mà giá thành hợp lý. 
Nguồn tin
Thinhdat.vn 

Các tin khác
Healthcare sector going plastic-free

Healthcare sector going plastic-free

In light of the Ministry of Health’s strong new ­policy on plastic waste ­reduction, hospitals and companies across Vietnam are..

Chương trình Chống rác thải nhựa và biện pháp thay thể

Chương trình Chống rác thải nhựa và biện pháp thay thể

Hướng tới mục tiêu "Vì một Việt Nam xanh", nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa. Cũng từ đây, các doanh..

SÁNG TẠO LÀ LẤY CON NGƯỜI LÀM GỐC

SÁNG TẠO LÀ LẤY CON NGƯỜI LÀM GỐC

Với balo dây rút do thinhdat.vn nghiên cứu sản xuất các con không còn nỗi sợ mỗi khi trời mưa, không phải sử dụng những hình ảnh in..

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Ngày 09/06/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Vải giấy kraft có thể giặt: thay thế da cho túi & hàng thủ công

Vải giấy kraft có thể giặt: thay thế da cho túi & hàng thủ công

Pinkoi là thị trường hàng đầu châu Á để mua và bán thiết kế độc lập. Khám phá các sản phẩm thiết kế đẹp để trang trí lối sống của..

VẬT LIỆU XANH ĐANG TRỞ LẠI - XU HƯỚNG QUÀ TẶNG TƯƠNG LAI

VẬT LIỆU XANH ĐANG TRỞ LẠI - XU HƯỚNG QUÀ TẶNG TƯƠNG LAI

Hướng tới vật liệu xanh thân thiện mới môi trường, giảm rác thải rắn ra môi trường. Quà tặng Thịnh Đạt xin giới thiệu sản phẩm..

"Sặc cơm hàng loạt" khi thấy những bao bì thực phẩm hài "vô đối" này

Những thiết kế bao bì thực phẩm độc đáo và "bá đạo" dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống luôn có..

BIDV – Gắn kết khách hàng từ Hương vị

BIDV – Gắn kết khách hàng từ Hương vị

BIDV đã ký hợp tác với Ogilvy&Mather Việt Nam thực hiện dự án “Tư vấn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu đến năm 2020, tầm..