Rồng thời Lý luôn có một số điểm rõ ràng đặc trưng đó là: Thân rồng uốn hình sin 12 khúc, đại diện 12 tháng trong năm, biểu trưng cho sự thay đổi thời tiết năm tháng, sự trù phú và phồn thịnh.
xưa nay chúng ta vẫn dùng một từ tuyệt vời để giải quyết vấn đề là : thêm nhiều hơn ( More) Khi con đường trở nên quá đông đúc, chúng ta sẽ xây thêm đường. Khi thành phố trở nên không an toàn thì chúng ta thuê thêm công an và xây thêm nhà tù. Khi ngôn từ của chúng ta chưa đủ, thì chúng ta sẽ tạo ra thêm nhiều từ.
Việc các công ty có tâm lý thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến, đây là một tin tuyệt vời cho tất cả những người có liên quan. Lượng khí thải carbon thấp hơn, ít ô nhiễm hơn và cách thức hoạt động kinh doanh minh bạch hơn chỉ là một số lý do mà mọi người nên tôn vinh tư duy thân thiện với môi trường.
Tình cảm gắn bó phát triển khi mọi người sử dụng sản phẩm của một thương hiệu trong một khoảng thời gian cụ thể. Các doanh nghiệp có thể khai thác mối quan hệ này bằng cách tận dụng mọi cơ hội có sẵn để đảm bảo khách hàng trở thành khách hàng cũ. Hơn nữa, những khách hàng hài lòng sẽ truyền bá thông tin về doanh nghiệp và giúp tăng lượng người tiêu dùng cho doanh nghiệp. Thiết kế bao bì sản phẩm có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp mọi người nhớ đến sản phẩm của bạn và tăng nhận thức về thương hiệu. Bao bì trở thành người bán hàng thầm lặng cho sản phẩm của bạn.